วันพฤหัสบดีที่ ๑๖ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ม็อบส้นตีน

ม็อบส้นตีน ใช่แล้วครับไอเดียบรรเจิดของเหล่า นปก. ที่คิดขึ้นมาท้าตี ท้าตบกับ ม็อบมือตบ ของกลุ่มพันธมิตรโดยมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า "ม็อบเท้าตบ" ที่เหล่าสาวก ทักษิณ ใช้สมองคิดขึ้นมา



ในวัฒนธรรมไทยแล้วเท้าเราถือเป็นของต่ำ คงสะใจดีเมื่อมีคนพูดแล้วถูกใจ แล้วยกเท้าขึ้นมาตบ ดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่ว คนที่ได้รับเสียงตบจะภูมิใจ ดีไหมนี่ ช่วยตอบทีครับ



แต่ช้าแต่พลังสีแดงอันบริสุทธิ กลุ่มคนรักทักษิณ รักในหลวง จากรากหญ้าพึงจำไว้นิดนึง ไอ้สีที่ได้มานั้นท่านรู้ไหมว่าสุดยอดนักวางแผนของเหล่า นปก. เขาหมายถึงอะไร สีนั้นเขาหมายถึงทักษิณ และสถาบัน ที่พวกคุณเคารพรักมาช้านาน แต่มาวันนี้คุณกำลังเป็นคนทำมันเองด้วยมือคุณที่คุณไม่มีสิทธิรู้ความหมายอันแยบยลของเหล่าบรรดาพวกหัวเสธ ที่ไม่เอาสถาบันฯ มันอาจจะมีสีอื่นขึ้นมาอีกก็ได้ ใครจะไปรู้ ต้องยกสุดยอดความคิดให้ "ม็อบส้นตีน"



รากหญ้าเอ๋ยถ้าพวกเจ้ารักทักษิณด้วยความบริสุทธิใจ และพวกเจ้ายังเคารพรักและนับถือสถาบันฯอันเป็นที่รักของคนทั่วประเทศ ที่มีมานานแสนนาน จงใคร่ครวญสักนิด อย่าเป็นเครื่องมือให้ใครเขา แล้วพวกสูเจ้าจะเสียใจภายหลัง



ไม่อยากให้คนไทยฆ่ากันเอง เพราะความไม่รู้ในแผนการอันแยบยลของคนไม่กี่คน ไม่อยากโทษคุณทักษิณ ที่ทำให้คนไทยมันแตกแยก ออกเป็นสองฝ่าย สองข้าง แตกต่างทางด้านความคิด แล้วมาเข่นฆ่ากันเอง เอาสีแดงกับสีเหลืองมารวมกันมันก็ได้สีเขียวนี่นา หมายถึงความอุดมสมบูรณ์ ความร่มเย็นเป็นสุขเหมือนในอดีตที่ผ่านมา สงสัยคงจะลำบากเพราะหมากมันเริ่มเดินแล้ว





ไม่มีความคิดเห็น: