วันอาทิตย์ที่ ๓๑ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

แก้ผ้าโชว์

... แก้โชว์หมดแล้วครับ นายกสมัคร เปิดสภาร่วมให้ฝ่ายค้าน-ส.ว.ซักไซร้ จะได้รู้ใครใส่กางเกงในสีอะไร ใครจะใส่ สีเขียว สีแดง หรือลายดอก ก็คงรู้กันหมดแล้วละครับ นายกสมัครคงรู้หมดแล้วละว่า ใครอยู่ฝ่ายไหนบ้าง มันไม่ต่างกับใช้สภาแก้ตัวซะงั้น สรุปว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เสียเวลาไปปล่าวประโยชน์ หลังเลิกประชุมแล้วอยู่ที่ว่านายกสมัครจะเอาไงเท่านั้นแหละ ถ้านายกฯเลือกอยู่ต่อ เราก็เตรียมตัว ทำสงครามกลางเมืองกันได้แล้ว บังคับให้คนต้องเลือกข้างแล้วเพราะมันกระทบกับคนทุกคน จะเป็นพลังเงียบหรือยังไม่เปิดตัว ก็ตาม เตรียมตัวแสดงตนได้เลย
... สงสารประเทศไทย แล้วใครจะรับผิดชอบเลือดเนื้อ ชีวิตที่จะสูญเสียไป จากการตัดสินใจของนายกสมัคร ครั้งนี้ ขอพระสยามเทวาธิราชคุ้มครองทรงคุ้มครองปกปักรักษาทุกๆคน สงครามมันสร้างวีรบุรุษจริงๆ ใครจะเป็นหนึ่งในนั้น ไม่ว่าฝ่ายไหนจะชนะหรือแพ้ แต่ Thailand เราแพ้ครับในสายตาชาวโลก แล้วจะใช้เวลานานเท่าไหร่ถึงจะเยียวยามัน ให้หายได้ มันจะเป็นภาพหลอน เหมือนหลายๆครั้งที่ผ่านมา
... ประชาธิปไตยมันต้องเสียเลือดเสียเนื้อเป็นธรรมดา ไม่งั้นมันก็ไม่ขลังเหมือน 19 กันยายน 2549 ถ้าเราเด็ดขาดไปซะมันคงจะไม่ต้องมาแตกหักกันอีก ผมขอให้คุณทักษิณ พิจารณาให้ดีนะครับ เหตุทุกอย่างเกิดจากท่านที่ทำให้เกิดการแบ่งข้าง ผลงานของท่านที่ทำคุณประโยชน์ให้แก่บ้านเมือง ก็มาก จริงๆแล้วท่านควรจะได้เป็นรัฐบุรุษเสียอีก แต่ไม่รู้ทำไมท่านถึงไม่เลือกมัน
... ไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ ยิ่งนานวันเท่าไหร่เราก็จะเห็นธาตุแท้ของนักการเมืองแต่ละคน แต่ละพรรค ยิ่งนานเท่าไหร่ยิ่งชัดเจนขึ้นๆ เรื่อยๆ แต่ละคน แต่ละพรรค เริ่มถอดทีละชิ้นๆ จนเห็นกางเกงในหมดแล้ว ต่อไปฝ่ายไหนจะเหลือแต่ตัวเปล่าๆ เห็นแล้ว เสียวว่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: