วันจันทร์ที่ ๑ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ถอดหมดแล้วค่ะ

.. ถอดหมดแล้วค่ะพี่ ไม่ต้องปิดกันแล้วครับ เชิญทัศนาได้ตามสบาย ใช่แล้วครับหลังจากเห็นกางเกงในกันหมดแล้ว ตอนนี้ก็ถอดกางเกงในออกหมดแล้วใครเป็นใครเห็นหมดเลย สส.พลังประชาชน นำขบวนเอง และยังมีอีกหลายคนเล่นบทอีแอบอยู่ เคลื่อนขบวนเดินหน้าแล้วฆ่ามัน เอากันให้ตายกันไปข้างหนึ่ง สมใจอยากทั้งสองฝ่ายแล้วครับ นปก.เคลื่อนขบวนด้วยอาวุธพร้อมมือ บุกพันธมิตร มีเหตุให้มีคนเจ็บและตายแล้วทีนี่ ประชาธิปไตยกำลังเกิดอีกรอบครับ สงครามครั้งนี้คือ กลุ่มพันธมิตรฯ ปะทะกับฝ่ายรัฐบาล(อันนี้ปฏิเสธไม่ได้แล้วครับเพราะแกนนำนปก. คือสส.รัฐบาลทั้งนั้น)
... มันจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆครับ ถ้านายกไม่ตัดสินใจตอนนี้ก็บอกได้เลยเตรียมนับศพกันอีก แนวร่วม นปก.จากต่างจังหวัดกำลังเพิ่มกำลังเข้ามา การประชุมร่วมสองสภาฯไม่สามารถ แก้ปัญหาไรได้แล้ว ล่าสุดรัฐบาลได้ประกาศ พรก. ฉุกเฉินแล้วครับโยนอำนาจให้นายกตัดสินใจคนเดียว อย่ากระพริบตานายกจะถอย หรือจะลุย
... อันนี้แหละครับท่านนายกรับผิดชอบไปเต็มๆ อยู่ที่ท่านแล้วต่อไปก็คงภาวะฉุกเฉินของของทหารจะตามมา อยู่ที่ใครจะถอดก่อนเท่านั้นแหละและถอดให้ใคร ยังไงก็ขอให้เป็นไปในแนวทางที่ดีขึ้นครับ ประวัติศาสตร์ของการปฏิวัติ ประชาธิปไตยมักจะมีการเสียเลือดเสียเนื้อ ครั้งนี้เราเสียไปแล้วนะครับ ขอให้เสียแค่นี้พอแล้ว ขอร้องละคุณสมัคร

ไม่มีความคิดเห็น: