วันอังคารที่ ๒๑ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

voice of Taksin

voice of Taksin[VOT] หรือเสียงทักษิณ หนังสือรายปักษ์ โดยมีนายสุธรรม แสงประทุม เป็นประธานคณะกรรมการบริหารงาน และยังมีนายสมยศ พฤกษาเกษมสูข เป็นกรรมการบริษัท แนวทางคงไม่ต้องบอกว่าจะออกมารูปแบบใด คงไม่พ้นโจมตีรัฐบาล ตีวัวกระทบคราดไปถึงสถาบันฯ นี่คือแนวทางถนัดของลิ่วล้อทักษิณ ที่รวมพวกคอมมิวนิสต์อกหักเข้าไว้ด้วย



วันที่ 26 กค.52 คือวันเกิดทักษิณ ซึ่งตอนแรกบรรดาลิ่วล้อต่างจะจัดแซยิดให้ที่ท้องสนามหลวง แต่ต้องยกเลิกไปด้วยเหตุไม่เหมาะสมและกรุงเทพฯไม่อนุญาติให้ใช้ หรือเป็นเพราะความปอดแหกของทักษิณก็ไม่รู้ได้ จึงต้องมาเล่นด้วยการล่ารายชื่อเพื่อให้ในหลวงทรงพระราชทานอภัยโทษ ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการล่ารายชื่ออยู่

บทความของนายจักรภพ เพ็ญแข อดีตแกนนำเสื้อแดง ที่หลบหนีคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ได้เขียนบทความเรื่อง "ดวงใจที่ไกลบ้าน" โดยมีเนื้อหาตอนหนึ่งว่า..
....นี่เป็นข้อเขียนชิ้นแรกที่เขียนถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ตั้งแต่ทำงานร่วมกันมาเมื่อปี 2546
และเพื่อฉลองวันเกิดในปี 2552 ที่เขียนไม่กลัวว่าท่านจะโกรธหรือไม่พอใจ แต่เลือกที่จะไม่ประจบ เพราะได้ยืนยันว่าจะไม่ละทิ้งแนวทางของท่านที่ผมศรัทธาตั้งแต่รับตำแหน่งโฆษกรัฐบาล รอบตัวท่านยังมีคนอย่างผมจำนวนมาก แต่บางครั้งไม่มีเวลามอง เมื่อไม่มองก็ไม่เห็น
"...คุณทักษิณเล่นการเมืองมาทุกรูปแบบ ตั้งแต่เป็นนายตำรวจติดตามรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี
จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของมวลชนเพื่อประชาธิปไตย.. เล่นทั้งใต้ดินและบนดิน จนกลายเป็นสัญญลักษณ์ของการคอรัปชั่นเชิงนโยบายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด
ถ้าคุณทักษิณยังเป็นมหาเศรษฐีที่เล่นการเมืองอยู่เบื้องหลัง”
คุณทักษิณอาจพลัดหลงไปสนับสนุนฝ่ายอำมาตยาธิปไตยแล้วก็ได้ คุณทักษิณต้องรอดปลอดภัยจากสงครามนี้ จนนำพาบ้านเมืองไปสู่ระบอบของมนุษย์ผู้มีศักดิ์ศรี ได้ยาวนานกว่าครั้งอาจารย์ปรีดีและคณะราษฎร...."ทักษิณก็ยังเป็นอภิมหาเศรษฐีอยู่ เงิน 7 หมื่นกว่าล้านที่โดนอายัด เงิน 1แสน4 ล้าน ที่อังกฤษอายัด ก็ยังเหลือซื้อเครื่องบินส่วนตัว จ้างแอร์ กัปตันส่วนตัวได้ ซื้อคอนโดหรูหราอยู่ตามประเทศต่างๆ นอนห้องพักคืนละเป็นแสนที่ดูไบ คิดดูละกันเงินที่ไม่ได้แจ้งหรือไม่รู้ที่ไปที่มาจะมีอีกเท่าไหร่


ที่มา http://www.oknation.net/blog/newgeneration/2009/07/21/entry-1

ไม่มีความคิดเห็น: