วันศุกร์ที่ ๒๘ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๑

เชิญชมครับ


"ฉะนั้นผมอยากจะกราบเรียนแค่ว่า ที่เรียนไปแล้วก็คือวิธีการที่เจ้าหน้าที่เขาจะทำอย่างนั้น ก็เป็นวิธีตามหลักสากล และก็อยากกราบเรียนว่า ในการที่เจ้าหน้าที่เข้าไปฏิบัติการนั้น ผมอยากเรียนเชิยถ้าท่านมีเวลา เรียนเชิญท่านกรรมการสิทธิมนุญชนก็ตาม หรือท่านที่มีความสนใจ รวมทั้งสื่อมวลชนทั้งหลายก็อยากให้เข้าไปดู จะไปถ่ายทำด้วยก็ได้ เวลาเขาไปดำเนินการอะไรต่ออไะร(ผู้จัดการออนไลน์)"คือวาทะของนายกฯสมชาย ที่ตอบจดหมายของ ประธานกรรมการสิทธิมนุษยชนที่เป็นห่วงเป็นใยในสถานการณ์ตอนนี้


นายกฯสมชายเชิญชวนแล้วครับ เก้าอี้แถวหน้าให้ กรรมการสิทธิมนุษยชน ต่อจากนั้นแถวต่อไปก็เป็นสื่อมวลชนที่ทำการถ่ายทอดเรียลลิตี้โชว์การปราบม็อบเพื่อเสนอต่อต่างประเทศ ให้คนอื่นเขาได้รับรู้ว่าเรามีวิธีการปราบม็อบที่ถูกหลักสากล ตัวเองนั่งอยู่หลังสุดเพื่อความปลอดภัย แต่แอบจุดไฟไปเรื่อยๆ


นายกฯที่มักเรียกร้องเสมอๆว่า ให้ทุกคนเสียสละและเห็นแก่ชาติและปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด อยากถามว่านายกฯเคยเห็นแก่ชาติหรือไม่ แล้วในฐานะที่ท่านเป็นผู้บริหารสูงสุดท่านทำกฎหมายให้เป็นกฎหมายบ้างหรือไม่ ทั้งที่ท่านก็โตมาจากสถาบันตุลาการ เช่นปัญหาของทักษิณ ที่เป็นต้นตอของทุกปัญหาในตอนนี้ ท่านรู้หรือไม่ว่าทักษิณ เห็นแก่ชาติหรือไม่ แถมยังไม่ยอมรับการตัดสินของศาลอีก มิหนำซ้ำยังมาโจมตีอีก ลูกล้อก็ออกมาขานรับเป็นทอดๆ สนับสนุนส่งเสริมให้มีการเข่นฆ่ากัน ทั้งที่ท่านไม่เคยสนใจเลย แล้วถ้ามันเป็นเหตุให้ต้องวุ่นวายเสียหายคนตาย ใครจะรับผิดชอบ อย่าพูดแต่ปากครับทำเถอะ




ไม่มีความคิดเห็น: