วันเสาร์ที่ ๑๕ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๑

จงรักภักดีสถาบันกษัตริย์100%

"พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยันว่ามีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และผมก็เชื่ออย่างนั้น เพราะพวกเราที่จบมาจากโรงเรียนทหาร ตำรวจ ถูกหล่อหลอมมาให้ยึดมั่นในสถาบันพระมหากษัตริย์ และท่านก็ถามผมกลับมาว่าเชื่อหรือไม่ ซึ่งจากการที่ผมสังเกตด้วยจากคำพูด สีหน้า และลักษณะท่าทาง ผมมีความเชื่อ และมีอย่างหนึ่งท่านก็บอกว่ากาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ และ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังย้ำอีกว่าความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ 100 เปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว เพราะจบมาจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ เคยสาบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่จงรักภักดีต่อสถาบัน"


นี่คือคำยืนยันของพลเอกพัลลภ ปิ่นมณี ที่มีต่อคุณทักษิณ หลังจากไปพบที่ฮ่องกงและได้พูดคุยกัน เอาล่ะไหนๆพลเอกพัลลภ ก็ยืนยันอย่างแน่วแน่แล้ว และลืม เหตุการณ์คาร์บ๊อง หรือแม้แต่เพื่อนรักพลตรีจำลอง ศรีเมือง ไปแล้วก็ตาม ถ้าคุณทักษิณ แน่ใจว่าสิ่งที่พูดออกมาให้ พลเอกพัลลภ และเพื่อนๆ นั้นเป็นความจริง ไม่ได้โกหก อยากจะขอไหว้วานให้ พลเอกพัลลภ บินไปคุยกับทักษิณอีกสักครั้ง


ไปเพื่อให้คุณทักษิณแสดงจุดยืนของตัวเองให้แน่ โฟนอินมาเลยให้คนทั้งประเทศเขาหายสงสัยกันไปสักที เอาแค่ เรื่องความจงรักภักดิ เหมือนที่ปากพูดออกมา กับ การอยู่เบื้องหลังความวุ่นวายในประเทศที่มันเกิดขณะนี้ พลเอกพัลลภ ให้คุณทักษิณโฟนอินดังนี้ครับ

1.คุณทักษิณ จะต้องประกาศว่ามีความจงรักและภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ใครที่หมิ่น หรืออาฆาตมาตรร้าย สถาบันฯ คุณทักษิณไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น และให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายได้เลย

2.คุณทักษิณ จะต้องประกาศว่า ประชาชนเสื้อแดงของผมผมรักทุกๆคน และรักสถาบันฯ ส่วนพวกที่ใส่กางเกงในสีแดงที่หวังจะล้มสถาบันฯนั้น ผมไม่มีความเกี่ยวข้องด้วยทั้งปวง ถ้าผู้จัดการชุมนุมคนใดที่เอาสถาบันฯ มาเกี่ยวข้องไม่ว่าทางใดๆ ก็แล้วแต่ประชาชนของผมพึงจำไว้ว่า พวกผู้นำเหล่านี้ไม่ใช่ตัวแทนของผม อย่าไปเชื่อพวกเขาเด็ดขาด

3.คุณทักษิณ จะต้องประกาศว่า จะไม่สนับสนุนใครให้เป็นนายกฯ หรือรัฐมนตรีใดๆทั้งสิ้น ทั้งใต้ดินและบนดิน หรือแม้แต่กระทั้งการให้การสนับสนุนทางทุนทรัพย์ แก่กลุ่มก๊วนต่างๆ

4.คุณทักษิณ จะต้องประกาศว่า จะเลิกทำตัวเป็นข่าว จะไม่เคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้นจะอยู่อย่างเงียบๆ (ในกรณีที่คุณทักษิณไม่ต้องการกลับเมืองไทยมาสู้คดีความ) หรือคุณทักษิณประกาศว่าจะกลับมาสู้คดีตามขบวนการยุติธรรม โดยประชาชนของผมไม่ต้องเป็นห่วง และไม่ต้องออกมาเคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้น ถึงแม้ว่าผมจะโดนยึดทรัพย์ และติดคุกก็ตาม เพราะผมเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมของประเทศไทย

แค่นี้ก็พอจะบ่งบอกได้ว่าคุณทักษิณ มีความจงรักภักดี ต่อสถาบันฯต่อแผ่นดินเกิด และต้องการสร้างความสามัคคีของคนในชาติ เหมือนเช่นที่ผ่านๆมา คุณทักษิณต้องโฟนอินประมาณนี้ และคนที่จะนำสาส์น นี้ไปบอกต่อคุณทักษิณก็คือ "พลเอกพัลลภ" ผู้ที่พลิกบทบาทมาปกป้องทักษิณ และรับประกันคำพูดของทักษิณ เต็ม 100% เวลาจะได้พิสูจน์เสียทีว่าทักษิณ เอาไงแน่ และทหารแก่ๆคนหนึ่ง จะจบแบบไหนกัน


ไม่มีความคิดเห็น: